Thursday, April 07, 2016

शेव भाजी

सर्वांना पाडव्याच्या आणि नवीन वर्षाच्या हार्दिक शुभेच्छा. :)

काही काही पदार्थ आहेत जे त्या त्या ठिकाणीच चांगले मिळतात. असे खानदेशी बऱ्याच पदार्थांचे होते. सासुबाई करतात तेव्हा मी खाते आवडीने पण माझ्याकडून केल्या जात नाहीत. पाटवड्या, शेवभाजी, कांदा कचोरी , वरण बट्टी, हिरव्या मिरचीची भाजी असे अनेक पदार्थ आहेत त्या यादीत. बरेच दिवस झाले संदीपला शेव भाजी खायची होती. आमच्याकडे म्हणजे सातारला काही अशी कधी केली नाही आणि खाल्ली नाही. त्यामुळे मला काही ती येत नाही. त्यांच्याकडे म्हणजे जळगावला मी खाल्ली आहे. पण खानदेशी स्पेशल शेवभाजी घरी बनवण्याचा योग कधी आला नव्हता.
परवा त्याने स्वत:च शेव घरी आणली. आज स्वत: सांगितले की मी शेव भाजी करतो, तू फक्त चपाती कर. मला काय आनंदच आहे. :) शेजारी उभं राहिलं की मला सूचना द्यायची हुक्की येते. म्हणून मस्तपैकी ट्रेडमिलवर ३ मैल पळून आले. तोवर भाजी झालेली होती. जेवायला बसताना फक्त शेव घालून घेतली. काय भारी लागत होती. :)  त्याने या साईटवरून रेसिपी घेतली आहे.
http://healthyvegrecipes.com/how-to-make-shev-sev-bhaji-masala-gravy-rassa-bhaji/

इथे काही फोटो टाकले आहेत. एन्जॉय. :)



विद्या भुतकर.
https://www.facebook.com/VidyaBhutkar1/

No comments: